0
Mành tre trúc chống nắng được sử dụng Vận chuyển cho nhà gỗ là một lựa chọn sáng suốt của chủ nhà. Bởi, loại Rèm chống nắng này có nan dày, được đan bằng 3 sợi dây dù chắc chắn, nan Màn sáo lớn 2 cm, nên có khả năng chịu gió lớn, mưa nắng quanh năm. Đồng thời, mành tre nứa nan lớn được cạo vỏ tinh, nên khi sơn PU bóng lớp sơn thấm sâu vào nan nứa, nên chống mưa khả hiệu quả và bền.


Sử dụng Mành tre trúc, quý khách hàng nên lưu ý về vấn đề mốc của những bộ Bạt . Khi mưa xong, anh chị chưa nên cuốn Rèm sáo lên vội, để Mành hong nắng khô hoặc khi có nắng thì thả Lưới xuống, để bộ Rèm sáo luôn khô ráo và sẽ không dễ bị mốc. Cách khắc phục mốc Rèm tre trúc giá rẻ , chúng tôi sẽ cung cấp thông tin vào một bài viết khác.

Bạt nứa nan nhỏ là loại Rèm đã khá phổ biến với người tiêu dùng TP. HCM trong hơn 1 năm qua, thay vì sử dụng các loại Lưới trúc phổ thông hàng chục năm nay. Lưới nứa là sản phẩm cải tiến với mẫu mã bên ngoài đẹp, xử dụng những chất liệu tốt từ dây đan cho đến việc xử lý nguyên liệu nứa. Chính vì vậy, mà Bạt nứa đảm bảo tính thẩm mỹ, bền và đẹp. Mặc dù, giá Rèm sáo nứa cao hơn giá Bạt trúc, nhưng tiền luôn đi đôi với chất lượng.

Các loại Màn sáo tre trúc do chúng tôi cung cấp và thi công đều được bảo hành từ 3 - 6 tháng tùy thuộc vào loại Rèm , sản phẩm được bảo hành tại nhà và đổi trả 1 - 1. Chính vì vậy, khách hàng khi đến với chúng tôi luôn luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Màn sáo nứa có 2 loại nan phổ biến là 1cm và 2cm, loại Rèm 2cm là loại màn nứa nan lớn sử dụng ở những vị trí gió lớn như sân thượng cần sự chắc chắn hoặc treo cố định. Loại nan 1 cm là loại nan nhuyễn hơn thường được treo trước ban công nhà, quán cafe,..

Rèm sáo nứa treo trước nhà đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, bền chắc so với các loại Rèm Màn sáo giá rẻ thông thường hiện nay. Chính vì vậy, Rèm sáo nứa ngày càng được người dân TPHCM ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến ở Quận 2, Quận 7 và các quận trung tâm thành phố. Các quận ngoại thành sử dụng tương đối như : Tân Bình, Bình Chánh và Nhà Bè. Đa phần người sử dụng buôn bán trước ban công nhà riêng, căn hộ và các dãy nhà trọ, quán cafe.

Đăng nhận xét

 
Top