0
Màn sáo ngoài trời bao gồm màn sáo tre, trúc, nứa, nhựa là sản phẩm rất cần thiết trong văn phòng, tòa nhà, căn hộ. Với chất liệu đa dạng, đa số đều được cấu tạo từ Tre tự nhiên tạo cho sản phẩm độ bền cao, ít phai màu, chống nắng tốt, dễ vệ sinh. chuyên cung cấp - thiết kế - chế tác - thi công các sản phẩm mành rèm cửa tư gia cho đến công trình, công sở.. Chúng tôi đặc biệt chú trọng việc tư vấn cho Quý khách trong việc lựa chọn mành rèm cửa thích hợp nhất, tiện ích tối đa mà chi phí lại hợp lý, cùng với những giá trị chiết khấu, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn giá trị tốt nhất mà sản phẩm mang lại.
màn sáo tre ngoài trời giá tốt tại Hồ Chí Minh

Tại sao nên sử dụng màn sáo tre để che nắng ngoài trời?

Man sao tre là sản phẩm đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Từ chất liệu tre trúc, lứa tự nhiên dưới bàn tay khéo léo của người nông dân kết hợp với một số máy móc, các tấm mành tre trúc được làm đẹp hơn, gọn gang hơn.
Lắp đặt màn sáo tre ngoài trời có khả năng chống nắng che mưa  rất hữu hiệu so với các sản phẩm cùng công dụng về độ bền qua thời gian. Được phủ một lớp sơn chống mối mọt, chống bám bụi và thấm nước, các tấm màn tre trúc có thể sử dụng được từ 2 -3 năm.
Hiện nay, man sao tre ngoài trời có hai loại chủ yếu là màu tự nhiên nhiên, sơn bóng và sơn màu cánh gián. Hai loại này, được sử dụng tùy thuộc vào sở thích thẩm mỹ của người sử dụng.

Mua màn sáo tre trúc che nắng ngoài trời ở tphcm như thế nào?

Sản phẩm này không được bán phổ biến tại các cửa hàng chuyên dụng, chủ yếu được bán rong, nên giá sản phẩm cao. Hiện nay, chúng tôi là đơn vị cung cấp, bán màn sáo tre trúc chuyên nghiệp với dịch vụ giao hàng tận nơi và lắp đặt trọn gói với chi phí thấp nhất, nhưng chất lượng đảm bảo nhất.
Cung cấp màn sáo tre ngoài trời giá tốt
Cung cấp màn sáo tre ngoài trời giá tốt
Màn sáo trúc là loại màn làm từ chất liệu thiên nhiên như là tre, trúc. được sử lý mối mọt ẩm mốc, sau đó chẻ nhỏ, vót mỏng sao cho láng mịn,đẹp mắt rồi bện lại với nhau bằng các sợi vải, bản rộng khoảng 5mm, dày từ 1-2mm. Kiểu dáng nằm ngang, khi kéo lên có 2 dạng: 1 dạng xếp từng tầng theo kiểu màn roman (romance) và 1 dạng cuộn tròn cuốn lên (roller shade). Màn sáo trúc được làm bằng chất liệu tự nhiên nên thích hợp cho các resort, quán cafe theo phong cách sân vườn, hàng hiên ở những ngôi biệt thự cổ, các lối trang trí nội thất mộc mạc, đơn sơ gợi nhớ về một miền quê thuở nào lúc ấu thơ.

Ngoài tính năng giúp che mưa nắng, bụi bặm, điều chỉnh độ sáng. sản phẩm còn giúp trang trí cho không gian,ngôi nhà của bạn đẹp hơn và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn .

Màn sáo tre chúng tôi đặc biệt chú trọng việc tư vấn cho Quý khách trong việc lựa chọn mành rèm cửa thích hợp nhất, tiện ích tối đa mà chi phí lại hợp lý, cùng với những giá trị chiết khấu, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn giá trị tốt nhất mà sản phẩm mang lại.


Đăng nhận xét

 
Top