0

Mành tre nứa là sản phẩm phải chăng nhất cho các sân thượng tại thành phố Hồ Chí Minh vì thời tiết càng ngày càng nắng, mưa thất thường. Mành tre nứa là giải pháp tốt nhất che nắng cho căn nhà của bạn làm cho diện tích của nhà bạn được mát hơn, bảo vệ sức khỏe và nội thất bên trong cho cả gia đình của bạn.

Lắp đặt mành tre trúc che nắng giá rẻ cửa sổ
Lắp đặt mành tre trúc che nắng giá rẻ cửa sổ

 

quý khách luôn hài lòng và luôn đặt niềm tin vào đại lý mành tre nứa của chúng tôi. có tiêu chí tận tâm - tận lực và hết lòng vì quý khách chúng tôi sản xuất dịch vụ đo đạc và tư vấn lắp đặt,chọn mẫu hoàn toàn miễn phí tận nhà. Qúy người mua sở hữu thể hoàn toàn yên tâm về ngoại hình và phương pháp lắp đặt cứng cáp trước khi quyết định tìm hàng.

các bước lắp đặt mành tre trúc che nắng ngoại trừ trời


Bước một : Đánh dấu những vị trí nên khoan, thường thì một bộ mành tối thiểu anh chị nên khoan từ 3 - 4 mũi, mỗi mũi bí quyết nhau khoảng 0,5m, 2 mũi bên cạnh cộng của tấm mành, cách tấm mành sáo tre trúc từ 10cm -15cm, giảm thiểu cho tấm mành bị xệ 2 đầu khi khoan và bắt tắc kê quá xa.
Bước 2 : Đóng chặt và xiết tắc kê sắt lên trần, sử dụng dây kèm cột đa dạng sợi vào tắc kê sắt và siết chặt lại. Dây kẽm sau khi siết chặt buộc phải để dài từ 20cm – 30cm để đảm bảo sở hữu thể cột được thanh tre trên bộ màn. Sau ấy, đưa cây mành tre dùng kiềm siết chặt thanh tre lên trên trần. Đồng thời, thả dây kéo và thắt nút đầu dây, để dây kéo ko bị tuột ra khỏi ròng rọc kéo.
Xem thêm: mua màn sáo không tính trời ở đâu?
Bước 3 : Kiểm tra những mối cột, kéo thử bộ mành trúc ngoại trừ trời và cột chặt dây kéo vào vị trí cố định, để giữ bộ mành che nắng ban công ko thể đong đưa và tuột xuống, gây nguy hiểm cho người dùng.
Qúy người dùng nên tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, phương pháp lắp đặt, phương pháp sắm mành,… Vui lòng liên hệ mành tre nứa để được tư vấn miễn phí và tận tình nhé anh chị !

Tại sao cần dùng mành tre trúc để che nắng mái hiên ?

Để tậu được cảm giác hương đồng, gió nội và về có thiên nhiên giữa cuộc sống xô bồ, chật chội và ô nhiễm của đô thị là lý do mà vừa rồi tương đối nhiều người tìm cất cho mình một căn nhà vườn, mành nhựa mái lá dừa . Để sau những giờ khiến việc trở về được sống trong ngôi nhà lá cổ xưa giữa thiên nhiên yên tĩnh giúp chủ nhân giảm được đa số căng thẳng và mệt mỏi.
Mành sáo tre nứa giờ không còn xa lạ mang người dân nhưng nó củng cực kỳ nhu yếu để làm cho căn nhà của bạn mát hơn, tính thẩm mỹ củng vô cùng cao.Một số trường học củng đã dùng sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi là nhà cung ứng mành sáo nứa, uy tín hàng đầu tại đa số các quận huyện ở tphcm và những tỉnh lân cận. Chúng tôi sở hữu dịch vụ tư vấn báo giá sản phẩm, đo đạc và giao hàng miễn phí, không tính ra còn sở hữu một đội thợ lành nghề mang thể lắp đặt mành tre nứa giá phải chăng
xem thêm màn sáo tre bên cạnh trời giá phải chăng
người mua sở hữu nhu cầu khiến mành tre nứa chòi cafe , tậu đèn trang trí, những sản phẩm mây tre , đừng ngần ngại liên hệ mang chúng tôi qua số điện thoại Hotline
có lẽ đối mang mỗi người Việt Nam, cây tre,cây trúc đã trở nên 1 phần của cuộc sống. đặc trưng sở hữu mỗi con người ra đi từ làng quê thì hình ảnh các luỹ tre xanh đã ăn sâu vào tiềm thức, bởi vậy dù có đi đâu tới nơi đâu họ cũng đều nhớ về luỹ tre xanh như nhớ về kỉ niệm gắn bó, thân thương nhất.Hiện này cây tre trúc đã được các nghệ nhân mua ra các sản phẩm,làm từ cây tre như là những dòng mành tre trúc che mưa che nắng . phổ biến người từ các quận như quận tân bình đã chọn tới đại lý Việt BamBoo của chúng tôi và xem mành và cực kỳ hài lòng về chất lượng củng như giá cả..
mang nhiều năm kinh nghiêm làm về bên mành tre nứa chúng tôi luôn lựa mua các tấm mành tre đạt chất lượng bền bỉ về thời gian để chuyên dụng cho tất cả nhà dân.
sở hữu các công trình lớn >40m2 chúng tôi sẻ hoàn toàn miễn phí công lắp đặt mành ko kể trời cho người dùng,chúng tôi sở hữu đội ngủ thợ giỏi mang thể lắp đặt theo bắt buộc của quý quý khách..
các bạn đừng ngại nhấc máy lên và gọi tới số điện thoại của chúng tôi quý khác sẻ được tư vấn và hướng dẫn phương pháp lắp đặt ví như bắt buộc.

Đăng nhận xét

 
Top