0

Mành tre nứa là sản phẩm phải chăng nhất cho những sân thượng tại thành phố Hồ Chí Minh vì thời tiết càng ngày càng nắng, mưa thất thường. Mành tre nứa là giải pháp thấp nhất che nắng cho căn nhà của bạn khiến cho không gian của nhà bạn được mát hơn, bảo vệ sức khỏe và nội thất bên trong cho cả gia đình của bạn.

Mua mành tre trúc che nắng giá rẻ mái hiên
Mua mành tre trúc che nắng giá rẻ mái hiên

 

các bạn luôn hài lòng và luôn đặt niềm tin vào đại lý mành tre nứa của chúng tôi. có tiêu chí tận tâm - tận lực và hết lòng vì người dùng chúng tôi cung ứng dịch vụ đo đạc và tư vấn lắp đặt,chọn loại hoàn toàn miễn phí tận nhà. Qúy các bạn mang thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã và cách lắp đặt chắc chắn trước khi quyết định chọn hàng.

những bước lắp đặt mành tre trúc che nắng ngoại trừ trời


Bước 1 : Đánh dấu các vị trí nên khoan, thường thì một bộ mành tối thiểu anh chị buộc phải khoan từ 3 - 4 mũi, mỗi mũi cách nhau khoảng 0,5m, 2 mũi ngoại trừ cùng của tấm mành, cách tấm mành sáo tre trúc từ 10cm -15cm, giảm thiểu cho tấm mành bị xệ 2 đầu khi khoan và bắt tắc kê quá xa.
Bước 2 : Đóng chặt và xiết tắc kê sắt lên trần, dùng dây kèm cột nhiều sợi vào tắc kê sắt và siết chặt lại. Dây kẽm sau khi siết chặt phải để dài từ 20cm – 30cm để đảm bảo có thể cột được thanh tre trên bộ màn. Sau ấy, đưa cây mành tre sử dụng kiềm siết chặt thanh tre lên trên trần. Đồng thời, thả dây kéo và thắt nút đầu dây, để dây kéo ko bị tuột ra khỏi ròng rọc kéo.
Xem thêm: tìm màn sáo ko kể trời ở đâu?
Bước 3 : Kiểm tra các mối cột, kéo thử bộ mành trúc không tính trời và cột chặt dây kéo vào vị trí cố định, để giữ bộ mành che nắng ban công ko thể đong đưa và tuột xuống, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Qúy quý khách buộc phải tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, bí quyết lắp đặt, cách tậu mành,… Vui lòng cửa hàng mành tre nứa để được tư vấn miễn phí và tận tình nhé anh chị !

Tại sao phải dùng mành tre trúc để che nắng mái hiên ?

Để mua được cảm giác hương đồng, gió nội và về mang thiên nhiên giữa cuộc sống xô bồ, chật chội và ô nhiễm của đô thị là lý do mà vừa rồi khá phổ biến người mua cất cho mình 1 căn nhà vườn, mành nhựa mái lá dừa . Để sau các giờ khiến cho việc trở về được sống trong ngôi nhà lá cổ xưa giữa thiên nhiên yên tĩnh giúp chủ nhân giảm được toàn bộ căng thẳng và mệt mỏi.
Mành sáo tre nứa giờ không còn xa lạ có người dân nhưng nó củng cực kỳ thiết yếu để khiến cho căn nhà của bạn mát hơn, tính thẩm mỹ củng cực kỳ cao.Một số trường học củng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi là nhà cung cấp mành sáo nứa, uy tín hàng đầu tại toàn bộ những quận huyện ở tphcm và các tỉnh lân cận. Chúng tôi sở hữu dịch vụ tư vấn báo giá sản phẩm, đo đạc và giao hàng miễn phí, ko kể ra còn mang 1 đội thợ lành nghề mang thể lắp đặt mành tre nứa giá phải chăng
xem thêm màn sáo tre không tính trời giá tốt
khách hàng sở hữu nhu cầu khiến cho mành tre nứa chòi cafe , mua đèn trang trí, các sản phẩm mây tre , đừng ngần ngại địa chỉ mang chúng tôi qua số điện thoại Hotline
sở hữu lẽ đối có mỗi người Việt Nam, cây tre,cây trúc đã vươn lên là một phần của cuộc sống. đặc trưng với mỗi con người ra đi từ làng quê thì hình ảnh các luỹ tre xanh đã ăn sâu vào tiềm thức, vì vậy dù sở hữu đi đâu đến nơi đâu họ cũng đều nhớ về luỹ tre xanh như nhớ về kỉ niệm gắn bó, thân thương nhất.Hiện này cây tre trúc đã được các nghệ nhân tậu ra những sản phẩm,làm từ cây tre như là những mẫu mành tre trúc che mưa che nắng . nhiều người từ những quận như quận tân bình đã chọn tới đại lý Việt BamBoo của chúng tôi và xem mành và siêu hài lòng về chất lượng củng như giá cả..
với rộng rãi năm kinh nghiêm khiến về bên mành tre nứa chúng tôi luôn lựa mua những tấm mành tre đạt chất lượng bền bỉ về thời gian để dùng cho mọi nhà dân.
với các công trình to >40m2 chúng tôi sẻ hoàn toàn miễn phí công lắp đặt mành không tính trời cho khách hàng,chúng tôi sở hữu đội ngủ thợ chuyên nghiệp sở hữu thể lắp đặt theo bắt buộc của quý khách hàng..
người mua đừng ngại nhấc máy lên và gọi đến số điện thoại của chúng tôi quý khác sẻ được tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt ví như nên.

Đăng nhận xét

 
Top